(६०) जे लोक अल्लाहवर हे मिथ्या कुभांड रचीत आहेत त्यांची काय कल्पना आहे की पुनरुत्थानाच्या दिवशी यांच्याशी कसा व्यवहार होईल, अल्लाह तर लोकांवर कृपादृष्टी ठेवतो परंतु बहुतेक लोक असे आहेत जे कृतज्ञता दाखवीत नाहीत.६३
(६१) हे पैगंबर (स.)! तुम्ही ज्या अवस्थेत असता आणि कुरआनमधून जे काही ऐकविता आणि लोकहो! तुम्हीदेखील जे काही करता त्या सर्व काळात आम्ही तुम्हाला पाहात असतो. कोणतीही तिळमात्र वस्तू पृथ्वी व आकाशांत अशी नाही न लहान, न मोठी, जी तुझ्या पालनकत्र्याच्या दृष्टीपासून लपलेली आहे आणि एका स्पष्ट दप्तरात नोंद केलेली नाही.६४
६१) म्हणजे तुम्हाला याची जाण आहे की हा किती मोठा द्रोहपूर्ण अपराध तुम्ही करत आहात. उपजीविका देणारा अल्लाह आहे आणि तुम्ही स्वत: अल्लाहचे निर्मित आहात. मग हा अधिकार तुम्हाला कसा प्राप्त् झाला की अल्लाहच्या मालकी हक्कात आपल्या फायद्यासाठी आणि वापरासाठी स्वत: मर्यादा निश्चित कराव्यात? मामूली नोकर हा दावा करतो की स्वामीच्या संपत्तीत आपल्या वापरासाठी आणि अधिकारासाठीच्या सीमा निश्चितीचा अधिकार त्यालाच आहे आणि स्वामीला याविषयी काहीच बोलण्याचा अधिकार नाही, तर अशा नोकराविषयी तुमचे काय मत आहे? तुमचा स्वत:चा नोकर तुमच्या घरात असा अधिकार गाजविल तर तुम्ही त्याच्याशी कोणता व्यवहार कराल? त्या नोकराचा विषय वेगळाच आहे जो स्वत:ला नोकर मानत नाही आणि त्याचा कोणी स्वामी आहे, ही संपत्ती त्याची नाही तर दुसऱ्याची (स्वामीची) आहे असेसुद्धा तो मानत नाही, अशा बदमाश आणि डाकूविषयीचे हे विवरण नाही. येथे प्रश्न अशा नोकराविषयीचा आहे जो स्वत: मान्य करतो की तो कोणाचातरी नोकर आहे आणि हेसुद्धा मान्य करतो की संपत्तीसुद्धा मालकाचीच आहे, परंतु या संपत्तीच्या वापराचा अधिकार निश्चितीची सीमा ठरविण्याचा हक्क मालकाला नव्हे तर त्यालाच आहे. याविषयी स्वामीला विचारण्याची काहीच गरज नाही.
६२) म्हणजे तुमची ही स्थिती केवळ याच रूपात खरी असू शकते की स्वामीने स्वत: तुम्हाला तसा अधिकार दिला असता. म्हणजे स्वामीच्या संपत्तीचा उपयोग करण्याचा अधिकार, नोकराच्या कार्यप्रणालीची आणि उपयोगासाठीची सीमानिश्चिती तसेच विधीनियम बनविण्याचे सर्व अधिकार स्वामीने नोकराला दिले असते. आता प्रश्न पडतो की काय तुमच्याजवळ याविषयीचे प्रमाणपत्र आहे की स्वामीने हे अधिकार तुम्हाला देऊन टाकले आहेत? किंवा तुम्ही विनापरवाना हा दावा करीत आहात की स्वामीने सर्व अधिकार तुम्हाला देऊन टाकले आहेत? जर असे असेल तर ते प्रमाणपत्र दाखवा अन्यथा तुम्ही विनापरवाना हा दावा करीत आहात. म्हणजेच तुम्ही विद्रोहपूर्ण अपराध करीत आहात. खोट्या दाव्याचे (खोटारडेपणाचे) तीन प्रकार आहेत.
पहिला प्रकार, एखाद्या माणसाने सांगावे की हे अधिकार अल्लाहने मनुष्यांना दिले आहेत. दुसरा प्रकार, अल्लाहचे हे कामच नाही की आमच्यासाठी विधीनियम बनवावेत. तिसरा प्रकार, हलाल आणि हरामाच्या त्या आदेशांना अल्लाहशी जोडले जावेत परंतु प्रमाणात ते कोणतेही ईशग्रंथ देऊ शकत नाहीत.
६३) म्हणजे ही स्वामीची मोठी कृपा आहे, तो नोकरांना स्वत: दाखवितो की त्याच्या घरात, संपत्तीत आणि स्वत:विषयी नोकराने कोणत्या प्रकारची कार्यप्रणाली स्वीकारावी जेणेकरून स्वामीची प्रसन्नता प्राप्त् करून पुरस्कार आणि उन्नतीसंपन्न होईल. स्वामी नोकराला हेसुद्धा दाखवितो की त्याचा प्रकोप आणि दंड आणि नोकराच्या विनाशाचे कारण कोणत्या कार्यप्रणालीत (विद्रोही जीवनव्यवस्थेत) आहेत. परंतु अनेक मूर्ख नोकर असे आहेत जे कृपेवर आभार व्यक्त करीत नाही. याना वाटते की स्वामीने आपल्या घरात त्याची संपत्ती नोकराच्या स्वाधीन करावी आणि लपून पाहात राहावे. ज्याने विरुद्ध काम केले त्याला पकडून त्वरित शिक्षा द्यावी. स्वामीने आपल्या नोकरांना इतक्या कडक व कठीण परीक्षेत टाकले असते तर कोणत्याच नोकराला शिक्षेपासून आपला बचाव करता आला नसता.
६४) येथे या गोष्टीचा उल्लेख करण्याने अभिप्रेत पैगंबर मुहम्मद(स.) यांना धीर देणे आणि पैगंबरांच्या विरोधकांना सचेत करणे आहे. एकीकडे पैगंबर मुहम्मद (स.) यांना सांगितले जात आहे की सत्यसंदेश प्रचार आणि अल्लाहच्या दासांच्या जीवनात सुधारकार्यात तुम्ही ज्या तन्मयतेने, दृढतेने आणि ज्या धैर्याने आणि सहनशीलतेने काम करीत आहात, ते आमच्या नजरेत आहेत. असे नाही की या धोकादायक कामाला लावून आम्ही तुम्हाला तुमच्या स्थितीवर सोडून दिले आहे. जे काही तुम्ही करत आहात, तेसुद्धा आम्ही पाहात आहोत आणि तुमच्याशी जे घडत आहे त्याने आम्ही बेखबर मुळीच नाही. दुसरीकडे विरोधकांना सचेत केले जात आहे की सत्य आवाहक आणि मानवतेचे कल्याण करणाऱ्याच्या सुधारकार्यात तुम्ही अडथळे निर्माण करत आहात, परंतु तुम्ही असे समजून बसू नका की तुम्हाला कोणी पाहात नाही किंवा तुमच्या या कृत्यांचा हिशेब घेतला जाणार नाही. सावधान! तुम्ही जे काही करत आहात, ते सर्व अल्लाहच्या दफ्तरी नोंद होत आहे.
Post a Comment